ถุงกระดาษคราฟท์ เทรนด์การตลาดที่มาแรงทั่วโลก!

888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถุงกระดาษคราฟท์ เทรนด์การตลาดที่มาแรงทั่วโลก!

ถุงกระดาษคราฟท์ เทรนด์การตลาดที่มาแรงทั่วโลก!


หลายปีที่ผ่านมา โลกต้องประสบภัยพิบัติในรูปแบบต่างๆ มากมาย ทั้งภาวะโลกร้อน การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สภาวะเศรษฐกิจซบเซา ภัยสงคราม ฯลฯ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวผลักดันให้เกิดผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่สนใจเรื่องการช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง

นักการตลาดเรียกลูกค้ากลุ่มนี้ว่า Conciouslite  เป็นคนรุ่นใหม่ที่ “พร้อมจ่ายแพงกว่า” เพื่อซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ที่ใส่ใจในเรื่องสังคมและสิ่งแวดล้อมเช่นกัน แถมยินดีที่จะ “แชร์” สินค้าและแบรนด์ผ่านโซเชียลมีเดียเพื่อช่วยโปรโมทให้ฟรีๆ อีกต่างหาก

ร้านค้าทั้งหลายจึงไม่ควรพลาดที่จะเกาะกระแส Conciouslite ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะอยู่ยืนยาวต่อไปอีกนานหลายปี สิ่งที่ร้านค้าจะสร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้ง่ายที่สุดคือการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ “ถุงกระดาษคราฟท์” นั่นเอง ในคอนเทนท์นี้เพลินแพ็กรวบรวมคำถามเกี่ยวกับถุงกระดาษคราฟท์ที่ลูกค้าขอคำปรึกษาบ่อยๆ มาเล่าสู่กันฟังครับ

 


ถุงกระดาษคราฟท์ดียังไง?
‣ ถุงกระดาษคราฟท์เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความแข็งแรง อยู่ทรง รับน้ำหนักได้ดี ถุงกระดาษคราฟท์สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ใหม่ และเมื่อเป็นขยะ ถุงกระดาษคราฟท์ก็ย่อยสลายได้ง่าย กว่าพลาสติก ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม

ถุงกระดาษคราฟท์กับการทำแบรนด์ดิง?
‣ ถุงกระดาษคราฟท์มีความคลาสสิก เรียบ หรู ดูดี ด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว เนื้อกระดาษมีความแข็งแรงอยู่ทรงเมื่อพิมพ์โลโก้สินค้าลงไปถุงกระดาษคราฟท์ก็คือ “ป้ายโฆษณา” ของร้านดีๆ นี่เอง แบรด์ดัง แบรนด์ไฮ-เอน ทั่วโลกจึงเจาะจงใช้ถุงกระดาษคราฟท์เป็นบรรจุภัณฑ์เพื่อเพิ่มมูลค่าให้สินค้าของตนทั้งสิ้น

ถุงกระดาษคราฟท์ทำลายสิ่งแวดล้อม?
‣ ถุงกระดาษคราฟท์ที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ถูกผลิตอย่างมีลำดับขั้นตอน นับแต่การเลือกพันธุ์ไม้ที่ให้เนื้อกระดาษคุณภาพดี การจัดแปลงเพาะปลูกและกำหนดเวลาและจำนวนที่จะตัดต้นไม้เพื่อส่งเข้าสู่สายพานการผลิต และมีการปลูกต้นไม้ทดแทน เป็นอุตสาหกรรมที่มีระบบระเบียบการจัดการที่ดี การใช้ถุงกระดาษคราฟท์จึงไม่ใช่การทำลายสิ่งแวดล้อมอีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีถุงกระดาษคราฟท์แบบรีไซเคิลให้เลือกใช้อีกด้วย

ถุงกระดาษคราฟท์เหมาะกับสินค้าและลูกค้ากลุ่มไหน?
‣ ถุงกระดาษคราฟท์มีมากมายหลายเกรด หลายสเปก มีความหนาและบางต่างกัน มีถุงกระดาษคราฟท์สำหรับการใช้งานเฉพาะทาง จึงขอตอบว่าถุงกระดาษคราฟท์มีหลายแบบ หลายเกรด สามารถตอบโจทย์ตามน้ำหนักรูปทรงสินค้าของคุณ สามารถเลือกได้หลายขนาดและทรงของถุงกระดาษคราฟท์ จึงเหมาะกับสินค้าและลูกค้าทุกกลุ่ม ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งาน

 

เพลินแพ็กยินดีให้คำปรึกษาเพิ่มเติมครับ


ถุงกระดาษคราฟท์จากเพลินแพ็ก ผลิตจากกระดาษ recycle ซึ่งสามารถช่วยลดโลกร้อนได้

สนใจติดต่อ:

โทร: 092-889-4328

Line: @PLERNPACK

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้