ประโยชน์ของถ้วยอาหารกระดาษ/ชามกระดาษ

808 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประโยชน์ของถ้วยอาหารกระดาษ/ชามกระดาษ

ประโยชน์ของถ้วยอาหารกระดาษ/ชามกระดาษ


ทุกวันนี้ เราจะเห็นได้ว่าโลกร้อนขึ้นทุกวันด้วยปรากฎการณ์ต่างๆ ทำให้เราหันมาดูแลโลกให้มากขึ้นด้วยการใช้พลังงานสะอาด และ วัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการใช้แพ็กเกจจิ้งที่ลดโลกร้อนอย่างถ้วยอาหารกระดาษ แก้วกระดาษ จานกระดาษ ชามกระดาษ เรามาดูถึงประโยชน์ชามกระดาษกันจริงๆ ดีกว่าครับ
 



1. เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใช้ซ้ำได้

ทุกวันนี้เทรนด์การสั่งอาหารเดลิเวอรี่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็เป็นการเพิ่มการใช้แพ็กเกจจิ้ง ซึ่งเป็นขยะที่ไม่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้และเป็นการเพิ่มภาระให้กับสิ่งแวดล้อมอย่างมหาศาล ด้วยภาวะโลกร้อนในเวลานี้ ทุกคนต้องหันมาให้ความสำคัญกับธรรมชาติให้มากขึ้น การใช้ถ้วยอาหารกระดาษ/ชามกระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดูเป็นการช่วยธรรมชาติได้ดี ไม่ว่าจะเป็น ถ้วยกระดาษ, ชามกระดาษ, แก้วกระดาษ, หลอดกระดาษ 


2. ใส่อาหาร/ขนมได้หลากหลาย

ถ้วยกระดาษ/ชามกระดาษสามารถนำมาใส่อาหารได้หลากหลาย ทั้ง ข้าวผัดกะเพราะ, ข้าวหน้าเนื้อ, ผลไม้, เบเกอรี่, ขนมไทย ได้ทั้งของร้อนและของเย็น เพราะด้านในถ้วยกระดาษ/ชามกระดาษจะเคลือลกันซึมไว้ด้านใน


3. ให้ประสบการณ์แก่ที่ดีแก่ลูกค้า

ความปลอดภัยของถ้วยกระดาษ/ชามกระดาษก็เป็นสิ่งสำคัญ ถ้วยกระดาษ/ชามกระดาษของเราทำมาจากกระดาษฟู้ดเกรด มีใบรับรองความปลอดภัย ได้มาตรฐานแน่นอน ทำให้ร้านอาหารกล้ายืนยันกับลูกค้าได้ว่าถ้วยกระดาษ/ชามกระดาษที่ใช้อยู่มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคแน่นอน และให้ลูกค้าได้ประสบการณ์การรับประทานอาหารให้ดีที่สุด


เรามีถ้วยกระดาษ/ชามกระดาษหลายขนาดให้เลือกมากมาย ทั้งสีขาวและสีคราฟท์ ตามการใช้งานต่างๆของร้านอาหารหรือคาเฟ่ และยังมีฝาปิด ที่ปิดได้แน่นสนิท นอกจากนี้เรายังมีช่องแบ่งอาหารแบบ 1 ช่อง, 2 ช่อง และ 3 ช่อง เพื่อให้แยกอาหารไม่ไปผสมกัน เพื่อให้ลูกค้าได้ประสบการณ์รับประทานที่ดีที่สุด




ลูกค้าที่สนใจพิมพ์โลโก้บนถ้วยอาหาร ก็สามารถทำได้เช่นกันจ้า

ถ้วยกระดาษ/ชามกระดาษ: https://www.plernpack.com/category/11703/paper-bowl
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้